เจอแล้วร่าง น้องหนูนา เหยื่อน้ำป่าซัดลอยไปไกล 3 กม.หาย 7 วันโผล่เป็นศพ - Thailandnews

Latest

Sponsor

Thursday, August 29, 2019

เจอแล้วร่าง น้องหนูนา เหยื่อน้ำป่าซัดลอยไปไกล 3 กม.หาย 7 วันโผล่เป็นศพ





กรณี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน ทหาร ตำรวจ ตชด.กองร้อย 336 พร้อมชุดประดาน้ำ และฝ่ายกครองในพื้นที่ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ช่วยกันค้นหาตัวของ ด.ญ.ธนพร แย้มสวน หรือน้องหนูนา วัย 8 ขวบ ชาวบ้านท่าไคร้ ต.ปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ที่หายตัวไป โดยสงสัยอาจถูกน้ำป่าพัดหายไปในห้วยน้ำลางที่อยู่ติดกับหมู่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


เมื่อวันที่ 29 ส.ค. นายจรูญ สร้อยจิต นายอำเภอปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับรายงานจากทีมค้นหา ด.ญ.ธนพร แย้มสวน หรือน้องหนูนา วัย 8 ขวบ ว่า เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาพบร่างไร้วิญญาณของน้องหนูนา ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. โดยพบศพน้องบริเวณลำน้ำท้ายหมู่บ้าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการชันสูตรพลิกศพ และหาสาเหตุต่อไป



โดยผู้ปกครองซึ่งเป็นชาวบ้าน บ้านบ่อไคร้ ต.ปางมะผ้า เข้าแจ้งความกับสภ.ปางมะผ้าว่าลูกสาวชื่อ ดญ.ธนพร แย้มสวน หรือน้องหนูนา อายุ 8 ขวบ สูญหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงสายของวันที่ 23 ส.ค. 62 โดยออกบ้านไปพร้อมกับสุนัขคู่ใจ แต่พอช่วงบ่ายสุนัขได้กลับมาบ้านเพียงลำพัง ส่วนน้องหนูนาหายตัวไป เบื้องต้นทางญาติประสานหน่วยกู้ภัยค้นหาทางน้ำ หลังหวั่นเกรงว่าอาจถูกน้ำป่าพัดสูญหายไปในลำห้วยน้ำลาง เพราะช่วงที่สูญหายมีฝนตกและน้ำป่าทะลักในเขตหมู่บ้าน


ก่อนหน้านั้นทางทีมค้นหา ซึ่งประกอบด้วย ทีมกู้ภัย อบต.ปางมะผ้า, ทีมกู้ภัยชุดประดาน้ำ ตชด.ร้อย 336, ตำรวจสภ.ปางมะผ้า, ทหาร, ฝ่ายปกครองอำเภอปางมะผ้า, มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัยแม่ฮ่องสอน, ทีมกู้ภัยดอยคู และราษฎรในพื้นที่ ได้พยายามค้นหาน้องหนูนา


ตั้งแต่วันที่ 23-29 ส.ค. จนครบ 7 วันโดยพบศพน้องหนูนา พบติดอยู่บริเวณลำห้วยท้ายหมู่บ้านบ่อไคร้ ห่างจากตัวหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร


No comments:

Post a Comment